Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Cách bày trí phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Cách bài trí phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy cần tránh phạm phải các điều căn bản sau:

  • Không đặt gương hướng vào giường: Đặt gương ở vị trí này sẽ phản chiếu hình ảnh của gia chủ gây cảm giác lo lắng, bất an về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Mr. Thạch - Gỗ óc chó Anh Vũ

  • Không đặt đầu giường hướng vào hay đối diện phòng tắm: Phòng tắm là nơi tẩy rửa tạp chất, ô uế nên khi đặt giường ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tài lộc.
  • Không đặt giường dưới dầm, xà ngang: Đặt giường dưới dầm, xà ngang sẽ gây cảm giác đè nén, ám ảnh ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

Thi công nội thất chung cư đẹp mr phước - Nội thất Anh Vũ

  • Không để cá, hoặc hòn non bộ… trong phong ngủ: Dù mệnh Thủy rất hợp với tiểu cảnh, bể cá nhưng bài trí chúng trong phòng ngủ không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến không khí mà còn mang lại sự lo âu, bất an cho giấc ngủ của gia chủ.
  • Không đặt giường đối diện cửa ra vào: Việc đặt giường đối diện cửa ra vào không chỉ gây mất tự nhiên cho gia chủ mà theo phong thủy nó còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.