Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh năm: Nhâm Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943, 2003), Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011), Mậu Tuất (1958), Kỷ Hợi (1959, 2019), Nhâm Tý (1972), Qúy Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Mậu Thìn (1981) và Kỷ Tỵ (1989) là những người có đầu óc tư duy logic nhanh nhạy, sống khôn ngoan và có trách nhiệm.

Thi công nội thất chung cư đẹp mr phước - Nội thất Anh Vũ

Tuy nhiên, họ cũng là người hay thay đổi và khá cố chấp nên không được lòng lãnh đạo. Do đó để giúp người mệnh Mộc cảm thấy thư thái hơn trong tâm hồn, mang lại sự thư giãn tối đa thì màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy của người mệnh Mộc nên là những màu sau:

Màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Mộc

Màu sơn phòng ngủ theo phong thủy mệnh Mộc là những màu sắc bản mệnh và màu tương sinh với mệnh Mộc, gồm:

  • Màu xanh lá cây: Màu bản mệnh. Gia chủ mệnh Mộc có thể dùng màu này làm màu sắc chủ đạo của phòng ngủ để tạo cảm giác mình được hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ cho tâm hồn thư thái và bình lặng hơn.

Thi công nội thất chung cư đẹp mr phước - Nội thất Anh Vũ

  • Màu nâu: Màu của mệnh Thổ tương sinh Mộc. Sắc nâu sẽ làm tăng sự ấm áp hơn cho phòng ngủ. Hơn nữa vì là màu tương sinh nên nó sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ hơn. Đây cũng là màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc nhất
  • Màu xanh lam, đen: Màu bản mệnh của mệnh Thủy tương sinh Mộc. Với màu này gia chủ chỉ nên sử dụng cho một vài món nội thất trong phòng ngủ để không gian yên bình và thoải mái hơn.

Thi công nội thất chung cư đẹp mr phước - Nội thất Anh Vũ

Tuy nhiên gia chủ cũng cần cân nhắc khi sử dụng những màu sắc trên tránh lạm dụng quá nhiều sẽ rất dễ biến không gian trở nên đơn điệu, nhàm chán và u tối.