Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc

Người mệnh Mộc hợp với các màu như: Xanh lá cây, màu xám và những gam màu gỗ… Do đó phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc nên chọn những gam màu này làm màu chủ đạo, màu tường.

Ngoài ra, Thủy sinh Mộc vì vậy gia chủ mệnh Mộc nên kết hợp màu bản mệnh của mệnh Thủy như: Xanh dương, đen,.. trong phòng ngủ để tăng thêm nét đẹp về thẩm mỹ cũng như giúp gia đình tăng thêm vượng khí, tiền tài, may mắn…

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy - Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Mộc sinh Hỏa nên gia chủ cũng có thể thêm 1 số vật trang trí có màu: Đỏ, hồng, tím…  của hành Hỏa để làm điểm nhấn. Lưu ý không nên dùng quá nhiều đồ dùng có màu sắc của mệnh Hỏa sẽ làm mất sinh khí của bản mệnh Mộc không tốt cho sức khỏe, tài vận.

Phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc nên tránh các màu tương khắc thuộc mệnh Kim như là: Trắng, bạc, ánh kim… để cuộc sống gia đình được tốt đẹp hơn.

Thi công nội thất nhà phố hiện đại - Nội thất Anh Vũ

Gợi ý gia chủ nên chọn màu sắc từ đậm đến nhạt tương tự cho màu sàn, tường và trần. Ví dụ: Chọn sàn màu nâu thì tường nên là màu xanh pastel. Ý tưởng này đã được rất nhiều nhà phong thủy và kiến trúc áp dụng để có được một căn phòng vừa sang trọng, sạch sẽ, vừa hợp phong thủy.