Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Bàn phấn gỗ đẹp sang trọng AV-BTĐ 007

Mẫu bàn phấn gỗ đẹp AV-BTĐ 007 là bàn phấn gỗ tự nhiên từ gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ (FAS). Gồm bàn và đôn tam giác được tính toán và thiết kế khoa học giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Bàn phấn gỗ đẹp AV-BTĐ 007 - Nội thất Anh Vũ

– AV-BTĐ 007 là mẫu bàn phấn đơn giản. Với mặt bàn có kích thước lớn và được phủ sơn Inchem USA 5 lớp bóng mịn chống ẩm, chống trầy xước để chị em có thể thoải mái trưng bày mỹ phẩm và lau dọn mặt bàn dễ dàng. Các góc, cạnh của mẫu bàn phấn cao cấp này đều được làm mịn không gây sát thương, an toàn tuyệt đối.

Bàn phấn gỗ đẹp AV-BTĐ 007 - Nội thất Anh Vũ

– Chân bàn được thiết kế chân đôi ghép cong độc đáo và sáng tạo. Đặc biệt đáy chân bàn phấn bằng gỗ AV-BTĐ 007 còn được gắn đế cao su chống trơn trượt. Giữ bàn luôn chắc chắn và bảo vệ chân bàn không bị trầy, xước khi sử dụng hay di chuyển.

Bàn phấn gỗ đẹp AV-BTĐ 007 - Nội thất Anh Vũ

– Bàn có 3 ngăn kéo lớn, tiện dụng. Đáy ngăn kéo lót nhung êm ái cho chị em tha hồ đặt mỹ phẩm hay các thiết bị làm đẹp.

Bàn phấn gỗ đẹp AV-BTĐ 007 - Nội thất Anh Vũ

– Đôn tam giác được thiết kế lạ mắt và độc đáo với 3 chân trụ tròn uốn cong mềm mại.