Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Giường gỗ hiện đại óc chó cao cấp AV-GN 008

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại AV-GN 008 được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ. Có màu nâu socola tự nhiên ngọt ngào, toát lên sự sáng trọng, gần gũi và ấm cúng cho nội thất phòng ngủ.

Giường gỗ hiện đại óc chó cao cấp 008 - Nội thất Anh Vũ

– Thiết kế tối giản phù hợp cho phòng ngủ rộng 16m2 với chân giường truyền thống và họa tiết trang trí tự nhiên vốn có từ các đường vân gỗ mềm mại. Chính vì vậy nên mẫu giường gỗ hiện đại này không cần sử dụng thêm bất kì hoa văn trang trí nào khác mà vẫn giúp phòng ngủ của quý khách trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

Giường gỗ hiện đại óc chó cao cấp 008 - Nội thất Anh Vũ

– Đầu giường được tạo cong mềm mại, giúp cho gia chủ có tư thế tựa thật thoải mái và những giấc ngủ ngon. Đây chính là điểm thu hút khách hàng lựa chọn những sản phẩm nội thất gỗ óc chó của Anh Vũ. Với chúng tôi nội thất giường ngủ không chỉ phải đẹp, hợp xu hướng mà nó còn phải mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Giường gỗ hiện đại óc chó cao cấp 008 - Nội thất Anh Vũ

Không chỉ khách hàng trong nước, rất nhiều Việt Kiều và cả những khu nghỉ dưỡng 5 sao hạng sang đã sử dụng loại giường ngủ này để phục vụ những “thượng đế” của mình. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay mẫu giường gỗ hiện đại AV-GN 008 cho tổ ấm của gia đình nào?