Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Nội thất phong thủy phòng bếp cho chung cư

– Bếp và bồn rửa

Bếp nấu thuộc hành Hỏa còn bồn rửa, đường ống dẫn nước,… thuộc hành Thủy. Hai hành này xung khắc nhau nên khi bố trí phong thủy phòng bếp cho chung cư gia chủ cần cân nhắc thiết kế khoảng cách sao cho hợp lý. Tốt nhất chúng nên cách tối thiểu là 60cm và tuyệt đối không được đặt đối diện nhau.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp Mr. Hà - Gỗ óc chó Anh Vũ

– Tủ lạnh

Vị trí đặt tủ lạnh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy phòng bếp cho chung cư vì tủ lạnh thuộc Kim mà Hỏa khắc Kim. Do đó, nơi vượng Hỏa thì cần có sự xuất hiện của Kim để cân bằng cũng chính vì lẽ đó nên tủ lạnh thường được đặt trong phòng bếp.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp Mr. Tuấn - Gỗ óc chó Anh Vũ

Tuy nhiên, gia chủ tuyệt đối không được để tủ lạnh gần bếp bởi khí nóng của bếp và hơi lạnh của tủ dễ xảy ra xung đột làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong gia đình. 

– Lò vi sóng

Lò vi sóng có kích thước nhỏ gọn nên nhiều người vì tiết kiệm diện tích bếp thường có thói quen đặt lò vi sóng lên trên tủ lạnh.

Thi công nội thất nhà phố sang trọng - Gỗ óc chó Anh Vũ

Điều này phạm vào phong thủy vô cùng nghiêm trọng (vì Hỏa khắc Kim) nên đặt như vậy sẽ gây xung khắc đồng thời sóng điện từ do các thiết bị điện phát ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng.

Do đó gia chủ nên bố trí lò vi sóng cách xa tủ lạnh và bếp, tốt nhất là nên đặt ở giữa cách 2 bên tối thiểu 50cm.