Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Những điều kiêng kỵ về gương

Với đặc điểm là nhân đôi hình ảnh nên gương có thể gia tăng năng lượng phong thủy tích cực nhưng cũng có thể gấp đôi nguồn năng lượng tiêu cực. Vì vậy để gương có thể phát huy được công dụng phong thủy tốt đẹp thì gia chủ cần biết những điều kiêng kỵ khi sử dụng phong thủy gương trong phòng ngủ dưới đây:

Mẫu phòng ngủ hiện đại, sang trọng - Nội thất Anh Vũ

– Đặt gương đối diện giường ngủ

Đặt gương ở vị trí này sẽ phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ, không chỉ gây mất sự riêng tư mà còn dễ gây giật mình với hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương, gây cảm giác như có người theo dõi, ảnh hưởng tới tinh thần dễ gây ra hoang tưởng, bất an.

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy - Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Nếu phòng ngủ vợ chồng đặt gương ở vị trí này sẽ tạo cảm giác như có người thứ ba phá vỡ mối quan hệ vợ chồng, không tốt cho quan hệ tình cảm của hai vợ chồng. 

Thiết kế Thi công nội thất biệt thự tân cổ điển - Nội thất Anh Vũ

Vì vậy, gương nên đặt ở góc khuất hoặc vị trí khác không nhìn vào giường ngủ. Nếu diện tích phòng hạn hẹp bạn không thể thay đổi vị trí gương thì có thể tham khảo lắp gương vào bên trong cánh tủ quần áo hoặc dùng vải để phủ gương lại khi không sử dụng. 

– Dùng nhiều gương trong phòng ngủ

Lý giải về vấn đề này, các nhà phong thủy giải thích rằng: Cơ thể con người khi ngủ sẽ yếu hơn khi thức lúc này sức đề kháng yếu sẽ dễ bị ảnh hướng bởi năng lượng phản xạ của gương gây ốm đau, bệnh tật.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Mr. Thạch - Gỗ óc chó Anh Vũ

Mặt khác, ban đêm khi tỉnh giấc nếu có quá nhiều gương sẽ dễ khiến bạn nhìn thấy ảo ảnh ở khắp nơi, tinh thần bị ảnh hưởng. 

– Đặt gương đối diện cửa chính

Theo phong thủy gương trong phòng ngủ, đây là vị trí lộ sáng, nên để gương chiếu thẳng vào cửa sẽ làm thần giữ cửa và thần tài bị xua đuổi làm cản trở và gây hao tổn tiền bạc trong nhà.

thiết kế biệt thự cao cấp Mr. Thiệp - Gỗ óc chó Anh Vũ

– Đặt gương chiếu vào bàn đọc sách

Những gia đình có diện tích nhà nhỏ hẹp thường kết hợp phòng đọc sách và làm việc vào phòng ngủ. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý không đặt gương chiếu vào bàn học, bàn làm việc sẽ dễ bị phân tâm, mất tập trung vì có cảm giác bị theo dõi, soi mói, làm giảm hiệu quả học tập và làm việc. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của gia chủ.

Thi công nội thất nhà phố sang trọng - Gỗ óc chó Anh Vũ

– Đặt gương đối diện nhau

Hai chiếc gương được đặt đối diện với nhau sẽ không tốt cho việc tập trung năng lượng và điều tiết khí trong phòng vì các tia sáng sẽ phản xạ và tự hủy hoại nhau, gây ảnh hưởng không tốt đến tài khí của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp Mr. Tuấn - Gỗ óc chó Anh Vũ

– Sử dụng gương vỡ, méo mó

Gương bị vỡ, méo mó hay quá cũ cũng không tốt cho phong thủy trong phòng ngủ. Vì khi gương không còn nguyên vẹn sẽ mang lại những hình ảnh không hoàn hảo đồng nghĩa với việc phong thủy tốt của gương đã mất đi, thậm chí còn đem đến ảnh hưởng xấu cho gia đình.

Thi công nội thất nhà phố cao cấp mr. Lập - Gỗ óc chó Anh Vũ

Phòng ngủ là nơi giàu yếu tố phong thủy vì vậy việc bố trí các vật dụng phong thủy đặc biệt là gương trong phòng ngủ vô cùng quan trọng. Hi vọng với những chia sẻ về phong thủy gương trong phòng ngủ trên bạn đã tìm được vị trí cũng như hướng đặt gương phù hợp.