Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Cách bố trí cửa phòng ngủ theo phong thủy

Nếu hướng cửa phòng ngủ theo phong thủy giúp cho việc hấp thụ nguồn năng lượng tích cực được thuận lợi hơn, điều hòa không khí trong phòng ngủ, thu hút vượng khí, đem lại may mắn và sức khỏe tốt cho gia chủ thì bố trí phong thủy cửa phòng ngủ hợp lý sẽ giúp phòng ngủ nhận được nguồn năng lượng đó.

Bộ phòng ngủ Hold Fire Love - Nội thất Anh Vũ

Do đó, khi bố trí phong thủy cửa phòng ngủ gia chủ cần phải chú ý những điều sau:

– Cửa phải có kích thước phù hợp, không quá nhỏ ảnh hưởng đến đi lại hay quá lớn làm mất thẩm mỹ, thất thoát tài vượng. Tốt nhất cửa phòng ngủ phải có kích thước nằm trên cung đỏ trên thước lỗ ban 52,2 cm

– Khi bố trí cửa phòng ngủ có thể có 2 đến 3 cửa nhưng phải đặt các cửa này so le nhau, lệch nhau tuyệt đối không đặt kiểu thông liền một mạch từ cửa này thẳng cửa kia không tốt cho phong thủy cửa phòng ngủ sẽ gây bất lợi, hại cho sức khỏe, tài vận của người ở trong phòng.

Thiết kế biệt thự cao cấp tại Long Biên - Nội thất gỗ óc chó

– Cách đặt cửa phòng ngủ tốt nhất để các luồng khí tốt được lưu chuyển vào trong phòng là bố trí cửa phòng ngủ theo hướng mở ra. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý không đặt các vật ô uế như thùng rác ở khu vực cửa phòng ngủ.