Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Màu sắc phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Để tạo sự hài hòa cho không gian cũng như mang lại ý nghĩa phong thủy, gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn và kết hợp các gam màu phù hợp với bản mệnh của mình như: Màu vàng, vàng đất và màu nâu.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Mr. Thạch - Gỗ óc chó Anh Vũ

Những màu này đại diện cho sức mạnh, quyền lực, trường thọ rất thích hợp dùng cho nội thất hay màu sơn tường. Chúng sẽ giúp tạo không gian tươi mới, mang đến sự lạc quan, yêu đời và tinh thần thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Theo thuyết ngũ hành thì “Hỏa Sinh Thổ” nên các màu sắc tương sinh với gia chủ mệnh Thổ là các gam màu đỏ, tím, hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa - Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Tuy nhiên, những màu này có tính chất nóng, gắt, chói lóa nên dễ gây ra cảm giác mệt mỏi tinh thần, dễ nổi nóng… nên gia chủ cần cân nhắc sử dụng và sắp xếp cho phù hợp. Hoặc gia chủ có thể chọn những tông màu nhẹ của hành Hỏa như: Hồng nhạt, cam, tím, đỏ nhạt,… dễ sử dụng và kết hợp hài hòa trong không gian hơn.

Bàn trà gỗ Óc chó cao cấp tại nội thất Anh Vũ - Nội thất gỗ Óc chó

Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho phong thủy phòng khách của người mệnh Thổ bởi “Thổ sinh Kim”. Hơn nữa màu trắng cũng giúp phòng khách trang nhã và tinh tế hơn. Đồng thời, trung hòa được sự nóng bức từ những gam màu của hành Hỏa giúp không gian sống hài hòa hơn.

Dựa theo thuyết ngũ hành, do Thổ khắc Mộc nên những người mệnh Thổ không nên hoặc hạn chế sử dụng các màu xanh như: Xanh lá, xanh dương, xanh lam… để giảm thiểu những rủi ro và những điềm xấu không mong muốn.