Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

https://noithatgoocchoav.com - Đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, cam kết chất lượng…

Phong thủy phòng khách chung cư thu hút tài lộc

*Vị trí đặt phòng khách hợp phong thủy nhà chung cư

Nhà chung cư thường có diện tích khá hạn chế, gây không ít khó khăn để bố trí phòng khách hợp phong thủy. Vì vậy, gia chủ nên bố trí phòng khách ở giữa nhà bởi đây là khu vực thông thoáng nhất để năng lượng có thể đi vào căn hộ mà không bị cản trở.

Thiết kế biệt thự cao cấp tại Long Biên - Nội thất gỗ óc chó

Ngoài ra, bạn nên thiết kế gần cửa nguồn ánh sáng tự nhiên để tốt cho sức khỏe gia đình. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là đặt phòng khách đối diện hoặc liền kề cửa chính.

*Bố trí diện tích phòng khách hợp lý

Tuy nhà chung cư bị hạn chế về diện tích so với các kiểu nhà khác nhưng gia chủ nên để kích thước phong thủy phòng khách không gian phòng khách lớn hơn các phòng khác trong ngôi nhà hoặc kết hợp phòng khách với phòng bếp để không gian sống được thoáng đãng hơn.

Phong thủy phòng khách nhà ống - Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Như vậy, nguồn khí tốt mới có thể lan tỏa vào không gian xung quanh, mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho gia đình

*Kiểu dáng phòng khách nhà chung cư

Phong thủy cho phòng khách chung cư được thiết kế theo hình vuông hay hình chữ nhật được xem là lý tưởng nhất. Theo phong thủy, hình dáng này tượng trưng cho sự vững vàng, tin tưởng, chắc chắn và may mắn.

Ghế sofa gỗ chữ L cao cấp - Nội thất gỗ Óc chó

Nếu căn phòng dài và hẹp hay có hình dạng kích thước bất thường thì gia chủ cần thiết kế sao cho phòng khách trở nên vuông vắn gọn gàng. Tránh tạo ra những góc cạnh làm cản trở và thiếu may mắn.